Header Ads

ad728

Hướng dẫn Root Zenfone C z007

Root là cách để can thiệp vào quyền siêu quản trị nhằm mục đích tăng tốc Android, can thiệp hay khống chế bộ nhớ RAM, gỡ bỏ các ứng dụng hệ thống không cần thiết, chia sẽ kết nối internet từ điện thoại sang PC,... Đây là cách đơn giản và các bạn sẽ không bị tình trạng ASUS Demo.


Ảnh chụp màn hình ứng dụng sau khi root thành công

1. Chuẩn bị:

- Cáp kết nối điện thoại với PC.

- Từ PC, tải xuống và giải nén tệp ROOT ASUS Zenfone C tại đây http://d-h.st/Mign (ở cửa sổ mới mở ra, nhấp vào nút Download Now màu xanh.

hoặc tại đậy: http://www.mediafire.com/download/vsyjcrbm03yovkm/RootAsusZenfoneC.rar

2. Thực hiện:

- Vào Cài đặt --> Hiển thị --> Thời gian sáng (màn hình) --> chọn 5 phút.

- Bật chế độ gỡ lỗi USB (USB Debugging) bằng cách vào Cài Đặt --> About --> Software information --> nhấp vào nó vài lần (khoảng 7 lần) ---> một thông báo hiện lên cho biết bạn đã là nhà phát triển --> Lùi lại Cài đặt --> vào Tùy chọn nhà phát triển --> Tích vào Gỡ lỗi USB.

- Kết nối điện thoại với máy tính (PC) bằng cáp kết nối.

- Mở thư mục ROOT ASUS Zenfone C và cài đặt ADB Driver như hình bên dưới.


Kế tiếp nhấp vào "Install"


- Mở thư mục AsusIntelRootKit và chạy (nhấp đúp chuột) CheckBeforeAction.bat

sẽ hiện lên một cửa sổ:


Các bạn nhấn phím bất kỳ, nhấn vài lần (nhấn từ từ), màn hình điện thoại sẽ hiện lên hộp thoại hỏi "Bạn có muốn nhập tệp gì gì đó (mình quên rồi) ...?". Bạn nhấp vào OK hay Chấp nhận hay Cho phép gì đó. điện thoại sẽ tắt nguồn và tự bật lại vào chế độ Droidboot như hình bên dưới:


- Mở file Root.bat, bạn sẽ thấy cửa sổ như bên dưới:


Nhấn phím bất kỳ lúc này điện thoại của bạn sẽ vào chế độ fastboot. Và các bạn đợi cho nó root. Khi đang root, các bạn sẽ thấy vài dòng chữ màu xanh lá cây chạy lấp ló ở dưới cùng màn hình - điện thoại đang flash tệp tin root. Khi nào máy khởi động lại là root đã thành công.

- Nếu root thành công, điện thoại của bạn sẽ có ứng ứng dụng SuperSU như ảnh chụp màn hình trên cùng. Nếu không thì bạn phải làm lại từ đầu (điện thoại không có vấn đề gì vì mình cũng root thất bại rồi root lại lần 2 mới thành công).

Để root lại từ đầu bạn phải tắt nguồn điện thoại rồi mở nguồn lại: Ở màn hình Droidboot, dùng phím cứng tăng/ giảm âm lượng để di chuyển phủ khối lên/ xuống. Di chuyển đến POWER OFF rồi bấm phím nguồn để chọn, điện thoại sẽ tắt nguồn.

Chú Ý: Trong khi root nếu màn hình PC có hiện ra cửa sổ yêu cầu cài đặt chấp nhận cho điện thoại kết nối với PC thì các bạn phải nhấp chọn đồng ý cài đặt.

Muốn unroot thì các bạn vào file unroot.bat và làm theo như root. Chúc các bạn thành công!

Nguồn:

1. http://www.asus-zenfone.com/2015/03/how-to-root-asus-zenfone-c-zc451cg.html

2. https://www.tinhte.vn/threads/root-zenfone-c-z007.2450677/

6 nhận xét:

  1. Các bạn nhấn phím bất kỳ, nhấn vài lần (nhấn từ từ), màn hình điện thoại sẽ hiện lên hộp thoại hỏi "Bạn có muốn nhập tệp gì gì đó (mình quên rồi) ...?". Bạn nhấp vào OK hay Chấp nhận hay Cho phép gì đó. điện thoại sẽ tắt nguồn và tự bật lại vào chế độ Droidboot như hình bên dưới
    sao dien thoai no k tat may vay ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ad ơi e làm theo hướng dẫn rùi mà nó hiện ra ở bên dưới cùng điện thoại là FASTBOOT CMD WAITING và mấy dòng nữa . vậy là nó đang root ha ad

      Xóa
  2. Tới cái bảng có nhấn install phải không anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải, anh mới cập nhật ảnh đó. Cám ơn em !

      Xóa
  3. sao em cài điện thoại nó còn không hiện đồng ý cái gi đó là sao

    Trả lờiXóa
  4. sao e nhập đúng như vậy rùi mà nó tắt đi khởi động lại có dòng droidboot là nó đứng im là sao ạ

    Trả lờiXóa

Post Top Ad

ad728

Post Bottom Ad

ad728